Substance
การนำเสนองานวิจัย
เลขที่ 5 เรื่องการจัดกิจกรรมส่งเสริมกระบวนการทักษะทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
เลขที่ 6 เรื่องการคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยในการจัดกิจกรรมพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์
การนำเสนอโทรทัศน์ครู
เลขที่ 7 แรงตรึงผิว
เลขที่ 8 สอนเด็กอย่างไรให้มีจิตวิทยาศาสตร์
เลขที่ 9 จุดประกายนักวิทยาศาสตร์
**แบ่งกลุ่มเป็น 4 ตามสาระการเรียนรู้**
เลือกเนื้อหาสาระที่จะสอนเด็ก ทำ Mind Mapping
เทคนิคการสอน (Techninal Education)
- สอนให้รู้จักการสร้างความคิดรวบยอด
- มีการใช้คำถาม-ตอบ ในเรื่องที่เรียนอยู่
- สอนเริ่มจากหลักการแล้วนำมาสรุป
-ใช้ทักษะด้านความคิด
การนำไปประยุกต์ใช้ (Adoption)
การนำไปประยุกต์ใช้ (Adoption)
-สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างเหมาะสม โดยสามารถนำสิ่งต่างๆ ที่เด็กควรเรียนรู้ทั้ง 4 สาระ ไปใช้ในการสอน อีกทั้ง ยังสามารถนำของเล่นที่เพื่อนนำเสนอไปประยุกต์ให้เข้ากับกิจกรรมต่างๆ ทั้งในห้องเรียน และนอกห้องเรียน
บรรยากาศในห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
บรรยากาศในห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
-ทุกคนไม่มีความพร้อมในการเรียน
ประเมินตนเอง (Self-evaluation)
ประเมินตนเอง (Self-evaluation)
-ตั้งใจเรียนมากขึ้น
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
-เพื่อนบางคนยังไม่มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
-ตั้งใจสอนอย่างมาก
-ให้ความรู้กับนักศึกษาอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
-ตั้งใจสอนอย่างมาก
-ให้ความรู้กับนักศึกษาอย่างเต็มที่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น